khuyến mãi

khuyến mãi

Chủ Nhật, 24 tháng 3, 2013

Kem Tắm Trắng Ngọc Trai ZENPLUS trắng mịn Không Vàng Lông


Kem Tắm Trắng Ngọc Trai ZENPLUS Công nghệ Nhật

mang đến cho bạn làn da trắng mịn màng

 ĐẶC BIỆT KHÔNG VÀNG LÔNG KHI SỬ DỤNG 



Kem tắm trắng da ngoc trai với hàm lượng tinh chất ngọc trai cao, có hiệu quả dưỡng trắng , chống lão hóa, phục hồi độ săn chắc, tăng cường việc giữ ẩm, độ trắng sáng của làm da bạn giúp bạn tái tạo một làn da mới. Ngoài ra kem tắm trắng da ngọc trai có thể làm phai các vết đồi mỗi, sạm đen trên da, giúp làn da trắng đồng đều, mang đến cho bạn một làn da trắng hồng , rạng ngời như ánh lấp lánh quyến rũ của trân châu.
Được chiết xuất từ thành phần bột ngọc trai thiên nhiên kết hợp công nghệ NHẬTBẢN , Kem Tắm Trắng Da Ngọc Trai không bắt nắng, không gây kích ứng, không bị vàng lông bất kỳ loại da nào và mang lại cho bạn làn da khỏe khoắn, trắng hồng tự nhiên.
Với Kem Tắm Trắng Da Ngọc Trai, bạn có thể tắm trắng tại nhà, không cần đến spa, lại tiết kiệm được nhiều thời gian, tiền bạc. Qui trình đơn giản, tiết kiệm được thời gian và nhất là rõ nguồn gốc xuất xứ của sản phẩm, Kem Tắm Trắng Da Ngọc Trai không chỉ sẽ mang đến cho bạn làn da rạng ngời, trắng mịn mà còn giúp bạn yên tâm vì không có tác hại đến da như những sản phẩm kem tắm trắng khác bán tràn lan trên thị trường.
Với những tiêu chuẩn về mặt hiệu quả và an toàn, Kem Tắm Trắng Da Ngọc Trai đã được cấp giấy phép lưu hành.
Công dụng:

- Trắng, mềm, mịn da
- Nuôi dưỡng da khỏe mạnh.
- Chống nhăn, làm trẻ hóa làn da.
- Giữ ẩm, tăng đàn hồi cho da.
- Giúp da trắng  hồng , không bắt nắng
- Thu nhỏ lỗ chân long
- Mang đến cho bạn một làn da trắng mịn -vượt trôi.
- ĐẶC BIỆT KHÔNG VÀNG LÔNG KHI SỬ DỤNG



Cách sử dụng:

Trộn hổn hợp kem tắm trắng với nhau, Dùng muỗng đánh tan cho đến khi hỗn hợp mịn đồng nhất. Thao đều lên toàn thân, massage từ 20-30 phút. Sau đó tắm lại bằng nước sạch hoặc sữa tắm bình thường , bạn sẽ có làn da trắng mịn như mơ ước.
-  Đặc tính của kem đã có chất dưỡng da với hàm lương vitamin cao.
-  Cách nhau 3 ngày mới sử dụng tiếp, sử dụng 2-3 lần làm da trắng hồng tự nhiên.
Lưu ý : massage 10 phút sau đó đợi cho kem ngấm khoảng 15 phút, tiếp tục massage 5 phút rồi tắm sạch.


Cách dùng thế nào

1.   Tắm sạch để loại bỏ bụi dơ trên da, lau khô
2.   Dùng chén lớn trộn 2 gói lại với nhau. Dùng muỗng hòa tan và đánh cho thật kỹ đến khi hỗn hợp thành dạng kem đồng nhất (đem thoa ngay) để lâu kem sẽ mất tác dụng.
3. Chỗ nào da bị đen thoa trước như 2 cánh tay, chân và cổ... sau đó xoa toàn thân trong khoảng thời gian 20 -25 phút rồi tắm sạch bằng nước và lau khô. Sau đó nếu có điều kiện hãy thoa sữa tươi 5 phút hoặc kem dưỡng toàn thân A&PLUS da sẽ cáng sang đẹp hơn



Xuất xứ: NHẬT

GIÁ BÁN: 135.000đ




Hot line: 0902 667 038 (Tư vấn miễn phí)

  GIAO HÀNG THU TIỀN TẬN NƠI TOÀN QUỐC

4 nhận xét: